Ngày 27/1 vừa qua tại văn phòng Unilever Việt Nam (Quận 7, TP.HCM), thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.

Theo nội dung ký kết, Malloca sẽ hợp tác phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm từ Unilever (OMO, Comfort, Sunlight, Cif) cùng các sản phẩm của Malloca (Máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, bếp, lò vi sóng…). Đồng thời phía Unilever sẽ cung cấp combo sản phẩm do Malloca đặt riêng bao gồm OMO + Comfort, viên máy rửa chén Sunlight, Cif xịt thiên nhiên, Cif kem đa năng và khăn lau đa năng.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trương Châu Tuấn – Giám đốc khối Kinh doanh và Tiếp thị Malloca cho biết, là một trong những công ty về thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam, bên cạnh việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, bảo hành dài hạn, Malloca còn đặc biệt chú trọng tìm đến các đối tác quốc tế lớn để đưa ra giải pháp toàn diện về nhà bếp, hướng đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm cũng như bảo quản thiết bị bền lâu.

Đại diện Unilever Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao khi hợp tác với Malloca để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Gần 20 năm có mặt ở Việt Nam, Malloca là thiết bị nhà bếp nổi bật với những sản phẩm tinh tế mang phong cách của Châu Âu. Bên cạnh đa dạng mẫu mã với hơn 500 sản phẩm, các thiết bị nhà bếp Malloca còn được chú trọng đồng bộ trong thiết kế và chức năng, nhưng vẫn mang đến điểm nhấn sang trọng, cao cấp cho nhà bếp.

Hiện Malloca có hệ thống hơn 20 showroom theo tiêu chuẩn châu Âu và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp cũng như đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm của khách hàng cho một căn bếp hoàn hảo từ thương hiệu này.

Bên cạnh hoàn thiện trung tâm mua sắm quy mô khắp cả nước, Malloca còn tập trung xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản. Hãng luôn tuân thủ phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm thông minh và chất lượng, cùng dịch vụ “bảo hành 3 năm – chăm sóc trọn đời”. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng lâu dài, toàn diện và nhiều ưu điểm trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.

Trước đó, Malloca từng ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu châu Âu là Copreci (Tây Ban Nha) và Eurokera (Pháp), đối tác cung cấp các linh kiện bếp điện, bếp từ và mặt kính cao cấp bếp điện từ đạt chuẩn châu Âu. Dự kiến thời gian tới, Malloca sẽ hợp tác với nhiều tập đoàn, thương hiệu lớn trên thế giới về sản phẩm và giải pháp toàn diện cho nhà bếp.

Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ và bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 1995.

Thoả thuận hợp tác lâu dài giữa Thiết bị nhà bếp Malloca và Unilever Việt Nam đánh dấu một hướng đi mới, giúp hai bên chủ động phát huy những ưu thế và khả năng của hai bên.

Trong thời gian tới, Malloca cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo, nâng cao dịch vụ, phát triển sản phẩm tiện tích cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Tin liên quan

Bộ sưu tập Ván sàn 2021 – Đẳng cấp, tự nhiên và tinh tế

Tiếp nối thành công của BST Ván sàn Touch Nature Modern, An Cường tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng BST Ván sàn mới 2021 với 18 màu sàn gỗ nổi bật. BST bao gồm: 13 màu sàn gỗ thiết kế đi theo màu vân gỗ tự nhiên sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng […]


Xem chi tiết: Bộ sưu tập Ván sàn 2021 – Đẳng cấp, tự nhiên và tinh tế

Giải pháp hướng tới một không gian sống hiện đại và thân thiện với môi trường

Một không gian sống lí tưởng, tiện ích, hoà nhập với cảnh quan thiên nhiên, đồng thời tích hợp nhiều yếu tố công nghệ “thông minh” và luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường đang là vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Điều này có ý nghĩa thực tiễn rất lớn vì […]


Xem chi tiết: Giải pháp hướng tới một không gian sống hiện đại và thân thiện với môi trường

Thép cán nguội: Giải pháp tiên tiến cho sự phát triển bền vững

Vừa qua, NS BlueScope Việt Nam tổ chức hội thảo: “Thép cán nguội – Giải pháp cho sự phát triển bền vững” giới thiệu đến doanh nghiệp xu hướng sử dụng thép cán nguội trong ngành xây dựng. Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp xây dựng và hơn 57.000 […]


Xem chi tiết: Thép cán nguội: Giải pháp tiên tiến cho sự phát triển bền vững

Giải mã công nghệ sản xuất xi măng sợi Thụy Sĩ

Trải qua 125 năm phát triển, Swisspearl là một trong những thương hiệu hàng đầu về Tấm xi măng sợi, với hàng loạt nhà máy đặt tại Thụy Sĩ, Áo, Đức và Slovenia. Trong một buổi chia sẻ cùng ArchDaily, Tạp chí về kiến trúc có lượng độc giả lớn nhất thế giới, ông Macro […]


Xem chi tiết: Giải mã công nghệ sản xuất xi măng sợi Thụy Sĩ

Khám phá công nghệ hình ảnh 3D lenticular trên poster phim Lật mặt: 48H

Mới đây, tại buổi ra mắt phim Lật mặt: 48H của đạo diễn Lý Hải, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã vô cùng ấn tượng trước những poster ứng dụng công nghệ hình ảnh 3D tạo chiều sâu và chuyển động đầy chân thực mang tên “3D lenticular”. Công nghệ này cũng được […]


Xem chi tiết: Khám phá công nghệ hình ảnh 3D lenticular trên poster phim Lật mặt: 48H

An Cường giới thiệu dòng sản phẩm Laminate cho ngành tàu biển

Gỗ An Cường vừa tung ra thị trường sản phẩm mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và Châu Á: loại gỗ chuyên dụng cho ngành tàu biển được gọi là IMO PANEL (International Maritime Organization) – chứng nhận chất lượng của Tổ chức hàng hải thế giới. Đặc tính nội thất trên tàu […]


Xem chi tiết: An Cường giới thiệu dòng sản phẩm Laminate cho ngành tàu biển

Khai trương showroom đá thạch anh Cambria tại Hà Nội

Ngày 27 tháng 04 năm 2021, Á Âu Stone, đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng đá thạch anh Cambria của Mỹ vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên ở miền Bắc, tại Shophouse Nguyệt Quế 25-18, Vinhomes Riverside 2, P. Phúc Đồng, Q. Long Biên, Hà Nội. Tại buổi ra […]


Xem chi tiết: Khai trương showroom đá thạch anh Cambria tại Hà Nội

Areus Atelier và triết lý Live Authentic

Khởi nguồn từ mong muốn xây dựng một trung tâm trưng bày và phát triển các giải pháp hoàn thiện công trình chuyên nghiệp, AREUS Atelier ra đời với kỳ vọng trở thành showroom mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng. Với AREUS, các sản phẩm mặt dựng, nhôm kính, nội thất […]


Xem chi tiết: Areus Atelier và triết lý Live Authentic

Khách sạn Babylonstoren ở Nam Phi chính thức mở cửa Vườn gia vị

Supernormal thiết kế lớp học kiểu mới cho trung tâm giáo dục trẻ em ở Massachusetts

Phòng tắm sẽ trông như thế nào trong tương lai?

Ván gỗ: Sự khác nhau giữa gỗ MDF, MDP, Plywood và OSB

10 ý tưởng thông minh để trưng bày nồi và chảo trong bếp

Thiết kế cửa gỗ xoay giúp căn hộ ở São Paulo trở nên mềm mại hơn

Phân biệt Coverlet, Duvet, Quilt và Comforter

9 cách để tận dụng tối đa không gian sân hiên nhà bạn

Yusuke Seki với lột xác Bang & Olufsen Audio Kyoto

10 sắc đỏ rạng rỡ cho Powder Room (phòng tắm dành cho khách)

Bài viết khác