Sau thành công và nhận được nhiều quan tâm tại các kỳ Vietbuild, thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực tủ bếp và nội thất tiếp tục giới thiệu các giải pháp lọc nước cho gian bếp hiện đại.

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm nay thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui tiếp tục mang tới những đại diện tiêu biểu cho phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, đa năng, là thiết bị lọc nước ion kiềm EU301 và bộ đôi tích hợp EU201, EU202.

Mitsubishi Chemical Cleansui đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sở hữu những thiết bị không chỉ đẹp về thiết kế mà còn phải đảm bảo chất lượng, tích hợp nhiều công năng, phù hợp với mọi phong cách nội thất và phục vụ được các yêu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình. Đây cũng chính là lý do bộ đôi thiết bị lọc nước dưới bồn rửa EU201 và EU 202 được Mitsubishi Chemical Cleansui  phối hợp với các đối tác Takara Standard, CleanUp, SF Home, Vinmus, Tuấn Nghi, giới thiệu tại kỳ triển lãm năm nay. Đây là dòng sản phẩm lọc nước dưới bồn rửa cho nhà bếp tích hợp đầu vòi dạng dây sen, được kết nối trực tiếp với hệ thống nước nóng lạnh, cung cấp 3 chế độ nước, vòi có thể xoay được, thuận tiện cho các thao tác sơ chế trong dạng không gian đa năng như đảo bếp. EU201 và EU202 sử dụng bộ lọc EUC2000 danh tiếng của Mitsubishi Chemical Cleansui với công nghệ màng lọc sợi rỗng có khả năng loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất và vi khuẩn có hại nhưng vẫn giữ được lượng khoáng tốt cho sức khỏe.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2020 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM từ ngày 24/06 – 28/06/2020 với quy mô 2.500 gian hàng. Mitsubishi Chemical Cleansui đồng phối hợp với các đơn vị đối tác, tham gia tại các gian hàng Takara Standard 303-317 khu A2, gian hàng CleanUp 220-228 khu A2, gian hàng SF Home 397-402 khu A2, gian hàng Vinmus 288-302 khu A2, gian hàng Tuấn Nghi 86-89 khu A1. Quý khách quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản có thể ghé thăm để trải nghiệm trực tiếp hoặc tham khảo thêm các sản phẩm tại website http://mitsubishicleansui.vn/products-all hoặc liên hệ hotline 1800 8171 (miễn phí cước cuộc gọi).

Quỳnh Trang – TCKT.VN
© Tạp chí kiến trúc

Tin liên quan

Bao bì SCG ra mắt sản phẩm tiêu dùng giấy đầu tiên áp dụng khái niệm kinh tế tuần hoàn

Ngày 14 tháng 10 năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh: Ngành Bao bì SCG (SCG Packaging) – đã ra mắt dòng sản phẩm tiêu dùng đầu tiên được làm từ giấy – Nhà giấy Doozy Paper Playhouse tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thể hiện cam kết của SCG trong việc thúc […]


Xem chi tiết: Bao bì SCG ra mắt sản phẩm tiêu dùng giấy đầu tiên áp dụng khái niệm kinh tế tuần hoàn

Giải pháp cấp nước hiệu quả và tiết kiệm cho các công trình dân dụng và thương mại tại Việt Nam

Theo Hiệp hội Nước quốc tế (IWRA), Việt Nam có tổng lượng nước bình quân đầu người theo năm đạt khoảng 9.560 m3/người, thấp hơn chuẩn 10.000 m3/người/năm của quốc gia có tài nguyên nước ở mức trung bình. Tính theo lượng nước nội sinh thì Việt Nam hiện mới đạt khoảng 4.000 m3/người/năm, và […]


Xem chi tiết: Giải pháp cấp nước hiệu quả và tiết kiệm cho các công trình dân dụng và thương mại tại Việt Nam

Dòng sản phẩm mới của Thạch Bàn: Chuẩn hoá sang trọng – Đẳng cấp từ sống xanh

Trong kỷ nguyên 4.0, rất nhiều người trẻ thành đạt lựa chọn một không gian sống an yên, một cách sống văn minh – xu hướng sống xanh. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Thạch Bàn đã cho ra mắt dòng sản phẩm CeramyLite và GranyLite giúp gia chủ chuẩn hóa […]


Xem chi tiết: Dòng sản phẩm mới của Thạch Bàn: Chuẩn hoá sang trọng – Đẳng cấp từ sống xanh

Sơn Toa: Hành trình 25 năm phát triển và đồng hành cùng người Việt

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào những năm 1990 thông qua con đường xuất khẩu, 5 năm sau đó, Sơn TOA Việt Nam – thành viên của Tập đoàn TOA (Thái Lan) đã được thành lập (1995) với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng, đóng góp cho […]


Xem chi tiết: Sơn Toa: Hành trình 25 năm phát triển và đồng hành cùng người Việt

Vicostone: Cuộc hội ngộ diệu kỳ của tinh thần và cảm hứng sáng tạo

“Điều tuyệt vời nhất một thương hiệu có thể làm, đó chính là tạo ra sự thay đổi và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội” – Đây cũng chính là giá trị mà thương hiệu đá thạch anh Vicostone theo đuổi trong hành trình trở thành thương hiệu đá bề […]


Xem chi tiết: Vicostone: Cuộc hội ngộ diệu kỳ của tinh thần và cảm hứng sáng tạo

Khám phá biểu tượng mới của gạch kiến trúc 2020

Lấy ý tưởng từ kiến trúc truyền thống Nhật Bản trong trang trí tường và trần nhà, dòng gạch STRIPE BORDER mới nhất của INAX mang đến cảm giác thư thái, hài hoà với kiến trúc xung quanh cả ngoại thất và nội thất. Triết lý Wabi Sabi trong nghệ thuật thiết kế Nhật Bản […]


Xem chi tiết: Khám phá biểu tượng mới của gạch kiến trúc 2020

Vẻ đẹp Nhật Bản từ ánh sáng và bóng tối

Người Nhật có truyền thống kiến tạo vẻ đẹp trong kiến trúc bằng cách vận dụng ánh sáng tự nhiên và sự thay đổi của ánh sáng theo mùa. Nhờ vậy, việc ứng dụng ánh sáng rạng rỡ của mặt trời và vầng sáng êm dịu của mặt trăng đã mang lại vô vàn sắc […]


Xem chi tiết: Vẻ đẹp Nhật Bản từ ánh sáng và bóng tối

Fujialpha: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

FUJIALPHA được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh thang máy tại Việt Nam, sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình cao cấp, mang tính biểu tượng của các thành phố. Thang máy của kiến trúc […]


Xem chi tiết: Fujialpha: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Khách sạn Babylonstoren ở Nam Phi chính thức mở cửa Vườn gia vị

Supernormal thiết kế lớp học kiểu mới cho trung tâm giáo dục trẻ em ở Massachusetts

Phòng tắm sẽ trông như thế nào trong tương lai?

Ván gỗ: Sự khác nhau giữa gỗ MDF, MDP, Plywood và OSB

10 ý tưởng thông minh để trưng bày nồi và chảo trong bếp

Thiết kế cửa gỗ xoay giúp căn hộ ở São Paulo trở nên mềm mại hơn

Phân biệt Coverlet, Duvet, Quilt và Comforter

9 cách để tận dụng tối đa không gian sân hiên nhà bạn

Yusuke Seki với lột xác Bang & Olufsen Audio Kyoto

10 sắc đỏ rạng rỡ cho Powder Room (phòng tắm dành cho khách)