FUJIALPHA được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh thang máy tại Việt Nam, sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này được tin tưởng lựa chọn cho nhiều công trình cao cấp, mang tính biểu tượng của các thành phố.

Thang máy của kiến trúc sư

Cabin thang máy của FUJIALPHA được ‘may đo’, thiết kế riêng cho từng công trình

Thành lập từ năm 2005, với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, FUJIALPHA là top những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thang máy hàng đầu Việt Nam. Định vị thương hiệu là “Thang máy của KTS”, mỗi thiết kế của FUJIALPHA đều được đội ngũ kỹ sư đảm bảo có thể đáp ứng linh hoạt mọi loại hình kiến trúc – điều mà hiếm dòng thang nào trên thị trường hiện tại có thể đáp ứng được điều đó, đáp ứng được kỳ vọng tiêu chuẩn của những KTS chuyên nghiệp và khắt khe nhất.

Sản phẩm và giải pháp của FUJIALPHA được lựa chọn để cung cấp và lắp đặt tại các công trình mang tính biểu tượng ở các thành phố lớn của Việt Nam và hợp tác với các đối tác quốc tế như: Marriott International; Ri-Yaz Hotels & Resorts… Có thể kể đến các công trình tiêu biểu như: Khách sạn Altara Suites & Four Points by Sheraton Đà Nẵng với số lượng 14 thang, tốc độ lên tới 4m/s; Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments Đà Nẵng với số lượng 14 thang, tốc độ lên đến 7m/s; Chung cư King Palace Hà Nội với số lượng 7 thang, tốc độ 4m/s; Chung cư Altara Residences Quy Nhơn với số lượng 6 thang, tốc độ 4m/s…

Bên cạnh điểm mạnh thiết kế linh hoạt, FUJIALPHA còn được khách hàng tin tưởng khi có đội ngũ kỹ sư lành nghề, gắn bó lâu năm với công ty nói riêng và thị trường thang máy Việt nói chung, chính vì thế những khó khăn và thách thức trong quá trình thi công thang máy cho các công trình Việt luôn được hãng ghi nhận và thay đổi, điều chỉnh cho phù hợp trong suốt 15 năm hình thành và phát triển

“Thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm thang máy, thang cuốn rất khắt khe, đòi hỏi sản phẩm đạt chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Mỗi thang máy FUJIALPHA được “may đo”, thiết kế riêng cho từng công trình, với các vật liệu đa dạng từ gỗ, kính, đá cho đến kim loại cùng các kiểu dáng từ cơ bản, cổ điển cho đến hiện đại. Cung cấp giải pháp kiến trúc toàn diện cho người KTS khi bắt đầu thiết kế nên bản vẽ của công trình. Thang máy của FUJIALPHA không chỉ đẹp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong mỗi công trình.” – Bà Phùng Thanh Hằng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc FUJIALPHA chia sẻ về sứ mệnh mới của thương hiệu.

Thang máy FUJIALPHA được lựa chọn sử dụng tại công trình biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng – Tòa nhà M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments Đà Nẵng với số lượng 14 thang, tốc độ lên đến 7m/s

Tập trung phát triển dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng

Năm 2020, FUJIALPHA không chỉ tập trung vào khâu sản xuất, đưa công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất tại các nhà máy mà còn phát triển mạnh mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của FUJIALPHA được nâng cao thông qua việc thành lập các văn phòng đại diện, trung tâm dịch vụ kỹ thuật & chăm sóc khách hàng khắp mọi miền đất nước, từ Hà Nội, Yên Bái, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang…

Việc mở rộng quy mô trên cả nước nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo trì, sửa chữa, nâng cấp sản phẩm do FUJIALPHA cung cấp tại các tỉnh thành được tốt hơn, đưa thương hiệu Thang máy FUJIALPHA vươn xa hơn khi số lượng cao ốc trên cả nước đang tăng cao đáng kể.

Đồng thời, FUJIALPHA cũng đang phát triển đội ngũ nhân sự trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, vững vàng, gắn bó lâu năm với công ty từ những ngày đầu thành lập, FUJIALPHA đang tập trung tuyển dụng hàng nghìn nhân viên kinh doanh trên khắp mọi miền đất nước, để phục vụ cho chiến lược mở rộng mạng lưới và quy mô trên thị trường.

Song song với việc đầu tư mở rộng quy mô và phát triển nguồn nhân lực, FUJIALPHA đầu tư cải tạo nhà máy sản xuất, xây dựng trụ sở làm việc và phát triển mạng lưới giúp nâng cao năng lực sản xuất, góp phần đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt đến gần hơn với các công trình cao tầng trên cả nước.

Trong bối cảnh thị trường thang máy nội địa đang cạnh tranh gay gắt với hàng trăm thương hiệu, điểm mạnh giúp FUJIALPHA giúp luôn đứng luôn nằm trong top đầu doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất thang máy tại Việt Nam, giữ vững vị trí tiên phong trong ngành thang máy về các giải pháp sáng tạo độc đáo, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

FUJIALPHA – Thang máy của Kiến Trúc sư

  • Website: www.fujialpha.vn
    Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888
  • Hotline Kinh doanh: 0901 709 886
  • Hotline tuyển dụng: 0906 24 9779
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng Yên
  • Văn phòng tại TP. Hà Nội: Số 47 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 58 đường Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Blue Sky Office, số 01 đường Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Trung tâm DVKT và CSKH tại các tỉnh: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai…

(Bài đăng trên Tạp chí Kiến trúc số 08-2020)

Tin liên quan

Bao bì SCG ra mắt sản phẩm tiêu dùng giấy đầu tiên áp dụng khái niệm kinh tế tuần hoàn

Ngày 14 tháng 10 năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh: Ngành Bao bì SCG (SCG Packaging) – đã ra mắt dòng sản phẩm tiêu dùng đầu tiên được làm từ giấy – Nhà giấy Doozy Paper Playhouse tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thể hiện cam kết của SCG trong việc thúc […]


Xem chi tiết: Bao bì SCG ra mắt sản phẩm tiêu dùng giấy đầu tiên áp dụng khái niệm kinh tế tuần hoàn

Giải pháp cấp nước hiệu quả và tiết kiệm cho các công trình dân dụng và thương mại tại Việt Nam

Theo Hiệp hội Nước quốc tế (IWRA), Việt Nam có tổng lượng nước bình quân đầu người theo năm đạt khoảng 9.560 m3/người, thấp hơn chuẩn 10.000 m3/người/năm của quốc gia có tài nguyên nước ở mức trung bình. Tính theo lượng nước nội sinh thì Việt Nam hiện mới đạt khoảng 4.000 m3/người/năm, và […]


Xem chi tiết: Giải pháp cấp nước hiệu quả và tiết kiệm cho các công trình dân dụng và thương mại tại Việt Nam

Dòng sản phẩm mới của Thạch Bàn: Chuẩn hoá sang trọng – Đẳng cấp từ sống xanh

Trong kỷ nguyên 4.0, rất nhiều người trẻ thành đạt lựa chọn một không gian sống an yên, một cách sống văn minh – xu hướng sống xanh. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Thạch Bàn đã cho ra mắt dòng sản phẩm CeramyLite và GranyLite giúp gia chủ chuẩn hóa […]


Xem chi tiết: Dòng sản phẩm mới của Thạch Bàn: Chuẩn hoá sang trọng – Đẳng cấp từ sống xanh

Sơn Toa: Hành trình 25 năm phát triển và đồng hành cùng người Việt

Xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào những năm 1990 thông qua con đường xuất khẩu, 5 năm sau đó, Sơn TOA Việt Nam – thành viên của Tập đoàn TOA (Thái Lan) đã được thành lập (1995) với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng, đóng góp cho […]


Xem chi tiết: Sơn Toa: Hành trình 25 năm phát triển và đồng hành cùng người Việt

Vicostone: Cuộc hội ngộ diệu kỳ của tinh thần và cảm hứng sáng tạo

“Điều tuyệt vời nhất một thương hiệu có thể làm, đó chính là tạo ra sự thay đổi và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội” – Đây cũng chính là giá trị mà thương hiệu đá thạch anh Vicostone theo đuổi trong hành trình trở thành thương hiệu đá bề […]


Xem chi tiết: Vicostone: Cuộc hội ngộ diệu kỳ của tinh thần và cảm hứng sáng tạo

Khám phá biểu tượng mới của gạch kiến trúc 2020

Lấy ý tưởng từ kiến trúc truyền thống Nhật Bản trong trang trí tường và trần nhà, dòng gạch STRIPE BORDER mới nhất của INAX mang đến cảm giác thư thái, hài hoà với kiến trúc xung quanh cả ngoại thất và nội thất. Triết lý Wabi Sabi trong nghệ thuật thiết kế Nhật Bản […]


Xem chi tiết: Khám phá biểu tượng mới của gạch kiến trúc 2020

Vẻ đẹp Nhật Bản từ ánh sáng và bóng tối

Người Nhật có truyền thống kiến tạo vẻ đẹp trong kiến trúc bằng cách vận dụng ánh sáng tự nhiên và sự thay đổi của ánh sáng theo mùa. Nhờ vậy, việc ứng dụng ánh sáng rạng rỡ của mặt trời và vầng sáng êm dịu của mặt trăng đã mang lại vô vàn sắc […]


Xem chi tiết: Vẻ đẹp Nhật Bản từ ánh sáng và bóng tối

Knauf Tấm thạch cao – Vật liệu không thể thiếu trong các công trình hiện đại

Các công trình hiện đại, đặc biệt là các công trình đạt tiêu chuẩn Xanh, có rất nhiều yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và tính thân thiện với môi trường. Để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của công trình, trong thực tế, rất nhiều giải pháp được đưa vào […]


Xem chi tiết: Knauf Tấm thạch cao – Vật liệu không thể thiếu trong các công trình hiện đại

Khách sạn Babylonstoren ở Nam Phi chính thức mở cửa Vườn gia vị

Supernormal thiết kế lớp học kiểu mới cho trung tâm giáo dục trẻ em ở Massachusetts

Phòng tắm sẽ trông như thế nào trong tương lai?

Ván gỗ: Sự khác nhau giữa gỗ MDF, MDP, Plywood và OSB

10 ý tưởng thông minh để trưng bày nồi và chảo trong bếp

Thiết kế cửa gỗ xoay giúp căn hộ ở São Paulo trở nên mềm mại hơn

Phân biệt Coverlet, Duvet, Quilt và Comforter

9 cách để tận dụng tối đa không gian sân hiên nhà bạn

Yusuke Seki với lột xác Bang & Olufsen Audio Kyoto

10 sắc đỏ rạng rỡ cho Powder Room (phòng tắm dành cho khách)