Sự phát triển đem lại nhiều nhu cầu mới mẻ. Nếu như trước đây, việc “ở” chỉ gói gọn trong một căn nhà với các không gian cần thiết, thì giờ đây, việc tận hưởng không gian sống, không gian làm việc đã trở thành một nhu cầu chính đáng ở Việt Nam. Xa hơn, không gian này phản ánh lifestyle – phong cách sống của gia chủ.

Hình 1: Văn phòng của một chủ đầu tư do D’FURNI thiết kế – gợi mở và sáng tạo, nội thất thời trang

Cân bằng không gian nội thất – giải pháp do D’FURNI khởi xướng

Kinh tế phát triển khiến cho tầm nhìn phát triển. Trong những năm gần đây, hầu như các tỉnh thành trong cả nước đều “thay da đổi thịt”, đô thị hóa nhanh chóng. Từ đó, nhu cầu về không gian sống và làm việc của người dân cũng thay đổi, thẩm mỹ trở thành một trong những điều kiện song hành cùng chất lượng và đẳng cấp. Người sử dụng không gian nội thất bắt đầu tìm hiểu về phong cách, xu hướng và chức năng của nội thất từ những quốc gia phát triển. Tuy nhiên, việc chọn lựa, kết nối để có một tổng thể hoàn chỉnh cần sự tham vấn của chuyên gia. Mười lăm năm qua, D’FURNI chắc chắn đã làm tốt vai trò đó khi bàn giao các đơn hàng nội thất rời, giá sỉ phục vụ cho hơn 5.000 công trình nội thất của khách hàng.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ năng động, sáng tạo,  D’FURNI luôn khuyến khích sự phá cách thời đại, tránh tư duy lối mòn, kết nối nhanh nhạy với nguồn cung khuôn mẫu, nguyên phụ liệu toàn cầu. Nhờ đó nhà máy liên tục tung ra sản phẩm tiệm cận thế giới, phóng khoáng, bay bổng, phong phú về kiểu dáng bên cạnh tính ứng dụng cao và nét tinh tế hiện đại, đó chính là yếu tố “thời trang” đặc hữu của D’FURNI. Sự cân bằng trong không gian nội thất luôn được D’FURNI đặt vào trọng tâm khi thiết kế tư vấn mẫu cho từng dự án. Sự cân bằng được tính toán kỹ lưỡng trong việc kế thừa các ý tưởng chủ đề, công năng và ngân sách hài hòa. D’FURNI sở hữu nhà máy xuất khẩu nên dự án sẽ được sản xuất màu sắc, chất liệu, đường nét theo yêu cầu riêng, tạo nên chuỗi sản phẩm có tính liên hoàn, tuyệt đối tránh sự rời rạc. Không gian nội thất trở nên sống động và đầy gợi nhớ, có thể đánh thức giác quan bất kỳ người sử dụng nào.

Hình 2: Một góc sáng tạo sản xuất của các “nghệ nhân” nội thất D’FURNI

Hơn thế nữa, chất lượng luôn là thước đo giá trị của D’FURNI nên chất liệu của sản phẩm được quan tâm hàng đầu. Nhiều nhà đầu tư ngoại sử dụng dịch vụ của D’FURNI đã nhận định, sản phẩm của nhà máy D’FURNI không hề kém cạnh những tên tuổi đến từ các hãng lớn trên thế giới, trong khi giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều, hệ thống chăm sóc bảo hành nội địa nhanh và tiện lợi hơn hẳn.

Hình 3: Tháng 8.2020, D’FURNI cung ứng sỉ nội thất rời cho Văn phòng mới của Con Cưng – một thương hiệu thành công tại Việt Nam

Kiến tạo “đế chế” nội thất 5 sao, sẵn sàng tham gia thị trường quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu tham gia thị trường, D’FURNI định hướng đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp. Biết đây là con đường nhiều chông gai, nhưng đó lại là cách tiếp cận khách hàng quốc tế hiệu quả nhất.

“Đánh” thẳng vào mảng nội thất văn phòng, chọn ngay thị trường ngách là nội thất văn phòng dành cho người lãnh đạo, bản thân từng chi tiết sản phẩm phải chỉn chu, tinh tế đến mức tối đa ở mức “5 sao”. Đội ngũ lãnh đạo ở Việt Nam ngày càng trẻ hóa, hiện đại, việc lựa chọn nội thất cũng thể hiện tinh thần và thế giới quan của họ. Có lẽ tại Việt Nam, đến thời điển này, cũng chỉ có D’FURNI với  thương hiệu MANAGER mới có đủ tầm nhìn kiên định và đáp ứng được yêu cầu đầy tính giác quan này. Sự uyển chuyển trong thiết kế và sắp đặt của D’FURNI đã nâng tầm thành nghệ thuật, thể hiện rõ khi ứng dụng vào dự án. Sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất chính là tiêu chí mà D’FURNI lưu tâm, bên cạnh việc tạo ra không gian đẹp trong từng hạng mục chức năng. Các chủ đầu tư, vì thế, luôn yên tâm khi giao phó cho D’FURNI thực hiện các đơn hàng rời sỉ. 3 nhãn hàng do D’FURNI sở hữu bao gồm MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI và nhãn hàng BESTUHL nổi tiếng Hàn Quốc do D’FURNI phân phối độc quyền nay đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng Việt.

Hình 4: Một văn phòng đầy phong cách do D’FURNI kiến tạo từ 2014

Đến nay, sau 15 năm ra đời và hoạt động, D’FURNI đã chinh phục thị trường Việt tiềm năng và dẫn đầu xu hướng bằng “đế chế” 5 sao. Những năm gần đây, thị trường Mỹ đã chấp nhận thương hiệu đến từ Việt Nam này trong các dự án. Kế hoạch trong những năm kế tiếp, bên cạnh đẩy mạnh mảng phân phối nội thất rời, giá sỉ, nội thất dự án, D’FURNI tiếp tục kiến tạo thêm các đòn bẩy bằng nhiều mảng phong cách nội thất rời sỉ mới để chinh phục những thị trường khó tính mới như Úc, Nhật và châu Âu.

Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, D’FURNI dành tặng rất nhiều ưu đãi đến Chủ đầu tư và kiến trúc sư khi mua sản phẩm thuộc các nhãn hàng MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI, BESTUHL.

  • Chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho sản phẩm mới
  • Khuyến mãi combo hàng gia đình, giảm thêm 15% trên hóa đơn nhân dịp sinh nhật D’FURNI.
  • Catalogue thư viện thiết kế 3D giúp khách hàng chọn lựa, hình dung được không gian nội thất trước khi thi công.

Để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi, xin vui lòng truy cập landing page 15cnhq.dfurni.com. Chi tiết sản phẩm, xem thêm tại website www.ofurni.com, www.manager-f.com, Showroom 3D https://hopefairs.com/space/d-furni

© Tạp chí kiến trúc

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Tin liên quan

Gia đình xây nhà bọc ngói để ‘trốn phố thị’

Ngôi nhà sàn thấp 160 m2 ở thung lũng TP Bảo Lộc là chỗ chỗ “trốn phố ” và tiếp đón bạn bè vào cuối tuần của một gia đình hai thế hệ ở Bảo Lộc.


Xem chi tiết: Gia đình xây nhà bọc ngói để ‘trốn phố thị’

Ngôi nhà có sàn “chạy” được từ tầng 1 lên tầng 3

Nhờ một phần mặt sàn có thể nâng lên hạ xuống, ngôi nhà ở Bordeaux vừa đáp ứng nhu cầu của chủ nhà vừa trở thành biểu tượng kiến trúc hiện đại.


Xem chi tiết: Ngôi nhà có sàn “chạy” được từ tầng 1 lên tầng 3

Nhà gỗ 2 tầng kiểu Thái ẩn chứa những giá trị sâu sắc về gia đình và thiên nhiên

Ngôi nhà truyền thống hai tầng ở Phatthalung, miền nam Thái Lan này không chỉ là một ngôi nhà cổ đơn thuần, mà còn là một công trình nhà gỗ chứa đầy tình yêu thương gia đình và khát khao tiếp nối những giá trị truyền thống tốt đẹp. Với lối kiến trúc địa phương, […]


Xem chi tiết: Nhà gỗ 2 tầng kiểu Thái ẩn chứa những giá trị sâu sắc về gia đình và thiên nhiên

Ngôi nhà hình máy sấy tóc

Nằm trong một khu dân cư trên đảo Jeju, công trình mang tên “ngôi nhà gió” gây ấn tượng với khối nhà màu vàng trông như máy sấy tóc.


Xem chi tiết: Ngôi nhà hình máy sấy tóc

Nhà thờ được bao quanh bởi hơn 100.000 tấm kính màu xanh lam

Được xây dựng tại Luoyuan – một quận ở bờ biển phía đông bắc của tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, nhà thờ độc đáo được thiết kế bao bọc bởi hơn 100.000 tấm kính màu này đã trở thành một công trình kiến trúc cực kỳ thu hút và ấn tượng.


Xem chi tiết: Nhà thờ được bao quanh bởi hơn 100.000 tấm kính màu xanh lam

Nhà gác lửng và khoảng sân nhỏ bình lặng, trầm mặc giữa phố thị tấp nập, xô bồ

Nhà Ohiradai là một kiểu nhà Yakisugi truyền thống. Điều đặc biệt của ngôi nhà là giúp gia chủ đặc biệt thư thái khi trở về bởi mọi không gian đều có sự kết nối với thiên nhiên. Bài liên quan: 1. Nhà gỗ 2 tầng nhỏ hơn 50m2, sở hữu bốn mặt nhìn ra […]


Xem chi tiết: Nhà gác lửng và khoảng sân nhỏ bình lặng, trầm mặc giữa phố thị tấp nập, xô bồ

Nhà nhỏ 1 tầng lấy sáng từ mặt tiền, mái hiên và sân sau, ngân sách hạn chế nhưng vẫn tiện nghi, thông thoáng

House Between Blocks là căn nhà ống 70m2, nổi bật giữa khu dân cư bé nhỏ nhờ vào phần mặt tiền là các khối bê tông được xếp so le nhằm thông gió và đón sáng. Bên trong ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhằm tối ưu diện tích, trong khi vẫn đáp ứng […]


Xem chi tiết: Nhà nhỏ 1 tầng lấy sáng từ mặt tiền, mái hiên và sân sau, ngân sách hạn chế nhưng vẫn tiện nghi, thông thoáng

Ông bố làm vườn rau, thả cá, ngắm trăng trên sân thượng

Khu vườn có rau trái lúc lỉu, kèm hệ thống đèn led lấp lánh và loa đài, trở thành không gian vui chơi và nghỉ ngơi cho đại gia đình anh Lỗ Bá Ngọc.


Xem chi tiết: Ông bố làm vườn rau, thả cá, ngắm trăng trên sân thượng

Khách sạn Babylonstoren ở Nam Phi chính thức mở cửa Vườn gia vị

Supernormal thiết kế lớp học kiểu mới cho trung tâm giáo dục trẻ em ở Massachusetts

Phòng tắm sẽ trông như thế nào trong tương lai?

Ván gỗ: Sự khác nhau giữa gỗ MDF, MDP, Plywood và OSB

10 ý tưởng thông minh để trưng bày nồi và chảo trong bếp

Thiết kế cửa gỗ xoay giúp căn hộ ở São Paulo trở nên mềm mại hơn

Phân biệt Coverlet, Duvet, Quilt và Comforter

9 cách để tận dụng tối đa không gian sân hiên nhà bạn

Yusuke Seki với lột xác Bang & Olufsen Audio Kyoto

10 sắc đỏ rạng rỡ cho Powder Room (phòng tắm dành cho khách)

Bài viết khác