Sự phát triển đem lại nhiều nhu cầu mới mẻ. Nếu như trước đây, việc “ở” chỉ gói gọn trong một căn nhà với các không gian cần thiết, thì giờ đây, việc tận hưởng không gian sống, không gian làm việc đã trở thành một nhu cầu chính đáng ở Việt Nam. Xa hơn, không gian này phản ánh lifestyle – phong cách sống của gia chủ.

Hình 1: Văn phòng của một chủ đầu tư do D’FURNI thiết kế – gợi mở và sáng tạo, nội thất thời trang

Cân bằng không gian nội thất – giải pháp do D’FURNI khởi xướng

Kinh tế phát triển khiến cho tầm nhìn phát triển. Trong những năm gần đây, hầu như các tỉnh thành trong cả nước đều “thay da đổi thịt”, đô thị hóa nhanh chóng. Từ đó, nhu cầu về không gian sống và làm việc của người dân cũng thay đổi, thẩm mỹ trở thành một trong những điều kiện song hành cùng chất lượng và đẳng cấp. Người sử dụng không gian nội thất bắt đầu tìm hiểu về phong cách, xu hướng và chức năng của nội thất từ những quốc gia phát triển. Tuy nhiên, việc chọn lựa, kết nối để có một tổng thể hoàn chỉnh cần sự tham vấn của chuyên gia. Mười lăm năm qua, D’FURNI chắc chắn đã làm tốt vai trò đó khi bàn giao các đơn hàng nội thất rời, giá sỉ phục vụ cho hơn 5.000 công trình nội thất của khách hàng.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ năng động, sáng tạo,  D’FURNI luôn khuyến khích sự phá cách thời đại, tránh tư duy lối mòn, kết nối nhanh nhạy với nguồn cung khuôn mẫu, nguyên phụ liệu toàn cầu. Nhờ đó nhà máy liên tục tung ra sản phẩm tiệm cận thế giới, phóng khoáng, bay bổng, phong phú về kiểu dáng bên cạnh tính ứng dụng cao và nét tinh tế hiện đại, đó chính là yếu tố “thời trang” đặc hữu của D’FURNI. Sự cân bằng trong không gian nội thất luôn được D’FURNI đặt vào trọng tâm khi thiết kế tư vấn mẫu cho từng dự án. Sự cân bằng được tính toán kỹ lưỡng trong việc kế thừa các ý tưởng chủ đề, công năng và ngân sách hài hòa. D’FURNI sở hữu nhà máy xuất khẩu nên dự án sẽ được sản xuất màu sắc, chất liệu, đường nét theo yêu cầu riêng, tạo nên chuỗi sản phẩm có tính liên hoàn, tuyệt đối tránh sự rời rạc. Không gian nội thất trở nên sống động và đầy gợi nhớ, có thể đánh thức giác quan bất kỳ người sử dụng nào.

Hình 2: Một góc sáng tạo sản xuất của các “nghệ nhân” nội thất D’FURNI

Hơn thế nữa, chất lượng luôn là thước đo giá trị của D’FURNI nên chất liệu của sản phẩm được quan tâm hàng đầu. Nhiều nhà đầu tư ngoại sử dụng dịch vụ của D’FURNI đã nhận định, sản phẩm của nhà máy D’FURNI không hề kém cạnh những tên tuổi đến từ các hãng lớn trên thế giới, trong khi giá thành lại dễ chịu hơn rất nhiều, hệ thống chăm sóc bảo hành nội địa nhanh và tiện lợi hơn hẳn.

Hình 3: Tháng 8.2020, D’FURNI cung ứng sỉ nội thất rời cho Văn phòng mới của Con Cưng – một thương hiệu thành công tại Việt Nam

Kiến tạo “đế chế” nội thất 5 sao, sẵn sàng tham gia thị trường quốc tế

Ngay từ khi bắt đầu tham gia thị trường, D’FURNI định hướng đối tượng khách hàng ở phân khúc cao cấp. Biết đây là con đường nhiều chông gai, nhưng đó lại là cách tiếp cận khách hàng quốc tế hiệu quả nhất.

“Đánh” thẳng vào mảng nội thất văn phòng, chọn ngay thị trường ngách là nội thất văn phòng dành cho người lãnh đạo, bản thân từng chi tiết sản phẩm phải chỉn chu, tinh tế đến mức tối đa ở mức “5 sao”. Đội ngũ lãnh đạo ở Việt Nam ngày càng trẻ hóa, hiện đại, việc lựa chọn nội thất cũng thể hiện tinh thần và thế giới quan của họ. Có lẽ tại Việt Nam, đến thời điển này, cũng chỉ có D’FURNI với  thương hiệu MANAGER mới có đủ tầm nhìn kiên định và đáp ứng được yêu cầu đầy tính giác quan này. Sự uyển chuyển trong thiết kế và sắp đặt của D’FURNI đã nâng tầm thành nghệ thuật, thể hiện rõ khi ứng dụng vào dự án. Sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất chính là tiêu chí mà D’FURNI lưu tâm, bên cạnh việc tạo ra không gian đẹp trong từng hạng mục chức năng. Các chủ đầu tư, vì thế, luôn yên tâm khi giao phó cho D’FURNI thực hiện các đơn hàng rời sỉ. 3 nhãn hàng do D’FURNI sở hữu bao gồm MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI và nhãn hàng BESTUHL nổi tiếng Hàn Quốc do D’FURNI phân phối độc quyền nay đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng Việt.

Hình 4: Một văn phòng đầy phong cách do D’FURNI kiến tạo từ 2014

Đến nay, sau 15 năm ra đời và hoạt động, D’FURNI đã chinh phục thị trường Việt tiềm năng và dẫn đầu xu hướng bằng “đế chế” 5 sao. Những năm gần đây, thị trường Mỹ đã chấp nhận thương hiệu đến từ Việt Nam này trong các dự án. Kế hoạch trong những năm kế tiếp, bên cạnh đẩy mạnh mảng phân phối nội thất rời, giá sỉ, nội thất dự án, D’FURNI tiếp tục kiến tạo thêm các đòn bẩy bằng nhiều mảng phong cách nội thất rời sỉ mới để chinh phục những thị trường khó tính mới như Úc, Nhật và châu Âu.

Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, D’FURNI dành tặng rất nhiều ưu đãi đến Chủ đầu tư và kiến trúc sư khi mua sản phẩm thuộc các nhãn hàng MANAGER, O’FURNI, HOME’FURNI, BESTUHL.

  • Chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho sản phẩm mới
  • Khuyến mãi combo hàng gia đình, giảm thêm 15% trên hóa đơn nhân dịp sinh nhật D’FURNI.
  • Catalogue thư viện thiết kế 3D giúp khách hàng chọn lựa, hình dung được không gian nội thất trước khi thi công.

Để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi, xin vui lòng truy cập landing page 15cnhq.dfurni.com. Chi tiết sản phẩm, xem thêm tại website www.ofurni.com, www.manager-f.com, Showroom 3D https://hopefairs.com/space/d-furni

© Tạp chí kiến trúc

Tin liên quan

Ngôi trường mầm non hình xoắn ốc

Một công trình thiết kế tập trung vào không gian hoạt động thể chất cho trẻ có diện tích 2.500m2 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Xem chi tiết: Ngôi trường mầm non hình xoắn ốc

Tổ ấm lấy cảm hứng từ ngọn gió

Công trình trên mảnh đất 200 m2 ở Cẩm Lệ là nơi ở của một gia đình trẻ với người vợ làm giáo viên còn chồng làm kiến trúc sư.


Xem chi tiết: Tổ ấm lấy cảm hứng từ ngọn gió

Ngôi nhà được bao bọc bởi không gian xanh

Với hệ thống cây xanh bao bọc xung quanh, ngôi nhà như được ẩn trong một khu “rừng nhiệt đới”, đem lại không khí trong lành và sự bình yên cho chủ nhân.


Xem chi tiết: Ngôi nhà được bao bọc bởi không gian xanh

Sàn tre ngoài trời – Giải pháp mới được các chủ nhà và Kiến trúc sư ưa chuộng

Hiện nay, nhu cầu ốp sàn ngoài trời chuẩn Vật Liệu Xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng đang nở rộ hơn bao giờ hết. Nắm bắt được xu hướng của thị trường, Công ty CP HIASHI phân phối chính hãng Sàn Tre Ngoài Trời Cao Cấp với độ cứng […]


Xem chi tiết: Sàn tre ngoài trời – Giải pháp mới được các chủ nhà và Kiến trúc sư ưa chuộng

Những ngôi nhà bê tông như đến từ một hành tinh xa lạ

Những ngôi nhà bê tông kỳ lạ này được đặt trong bối cảnh lạ kỳ không kém, như hoàn toàn tách biệt với thế giới, như đến từ một hành tinh xa lạ nào đó.


Xem chi tiết: Những ngôi nhà bê tông như đến từ một hành tinh xa lạ

Dành 2 tầng làm không gian chơi, nhà phố TP HCM khiến báo Mỹ kinh ngạc

Thiết kế dạng nhà phố 4 tầng nhưng gia chủ chỉ yêu cầu 2 phòng ngủ, còn lại là không gian vui chơi. Các kiến trúc sư đã thiết kế 2 tầng làm không gian ngoài trời, thay vì sử dụng sân vườn phía trước.


Xem chi tiết: Dành 2 tầng làm không gian chơi, nhà phố TP HCM khiến báo Mỹ kinh ngạc

Ngôi nhà có tầng áp mái cao 7 mét

Ngôi nhà hai tầng với tổng diện tích 120 m2 ở thành phố Iruma, tỉnh Saitama được xây cho đôi vợ chồng một con.


Xem chi tiết: Ngôi nhà có tầng áp mái cao 7 mét

Siêu bí kíp săn nhà cũ, nhà nát vốn ít, lời to

Những khoản đầu tư hợp lý cho việc cải tạo, sửa chữa nhà có thể giúp gia tăng đáng kể giá trị của ngôi nhà khi bán lại.


Xem chi tiết: Siêu bí kíp săn nhà cũ, nhà nát vốn ít, lời to

Khách sạn Babylonstoren ở Nam Phi chính thức mở cửa Vườn gia vị

Supernormal thiết kế lớp học kiểu mới cho trung tâm giáo dục trẻ em ở Massachusetts

Phòng tắm sẽ trông như thế nào trong tương lai?

Ván gỗ: Sự khác nhau giữa gỗ MDF, MDP, Plywood và OSB

10 ý tưởng thông minh để trưng bày nồi và chảo trong bếp

Thiết kế cửa gỗ xoay giúp căn hộ ở São Paulo trở nên mềm mại hơn

Phân biệt Coverlet, Duvet, Quilt và Comforter

9 cách để tận dụng tối đa không gian sân hiên nhà bạn

Yusuke Seki với lột xác Bang & Olufsen Audio Kyoto

10 sắc đỏ rạng rỡ cho Powder Room (phòng tắm dành cho khách)